Friday, May 18, 2018

Cách mua ghế massage như một chuyên gia trong 5 bước cơ bản

Cách chọn mua ghế massage như một chuyên gia trong 5 bước cơ bản

Mua một chiếc ghế massage cũng phức tạp như mua một chiếc xe mới bởi vì có quá nhiều thứ phải suy nghĩ trước khi sở hữu được nó. Nếu bạn đang đi tìm kiếm 1 chiếc ghế massage phù hợp cho bạn thì hãy nên đọc bài viết này để có được 1 số lời khuyên chuyên môn của các chuyên gia trong việc tìm ra chiếc ghế massage tốt nhất.


Khi đi đến cửa hàng để tìm một chiếc ghế massage chắc chắn bạn sẽ không chọn liền cho mình một chiếc ghế massage bởi vì chưa biết bất kỳ thông tin cũng như cần làm gì để đưa ra quyết định mua hàng đúng đắn nhất. Hãy ghi nhớ và cân nhắc những hướng dẫn sau nhé:

Mua theo nhu cầu của bạn hoặc gia đình


Nếu bạn muốn tìm kiếm một chiếc ghế massage phù hợp trước hết nên nghĩ về lý do tại sao bạn muốn mua nó. Bởi nếu bạn chỉ quan tâm đến việc mua một chiếc ghế massage để thư giãn sau một ngày căng thẳng thì việc mua một chiếc ghế massage có nhiều tính năng thì hoàn toàn không hợp lý bởi vì một chiếc ghế massage nhiều tính năng sẽ tiêu tốn của bạn khá nhiều tiền và quá nhiều chức năng cho nhu cầu của bạn. Mặt khác nếu bạn muốn mua một chiếc ghế massage do đang gặp trở ngại về xương khớp hay đau nhức thì một chiếc ghế có nhiều tính năng và massaage chuyên sâu là phù hợp.

Lựa chọn ghế massage phù hợp với nhu cầu 


Mua đúng đối tượng sử dụng

Ghế massage rất dễ sử dụng và có thể phù hợp cho tất cả mọi đối tượng. Đây là một chuyên gia massage sẵn sàng phục vụ khách hàng ngay tại nhà, giúp gia chủ tận dụng thời gian để tận hưởng và thư giãn tốt nhất. Bởi vậy, ai cũng có thể sử dụng ghế massage. Tuy nhiên, có một số đối tượng thì nên lưu tâm đặc biệt nên sử dụng ghế massage:
- Dân văn phòng, người phải ngồi máy tính nhiều: Nhân viên văn phòng ngồi nhiều ít vận động dẫn đến đau nhức lưng, công việc căng thẳng làm bạn stress là đối tượng thích hợp nhất dùng ghế massage toàn thân.
- Người làm việc nặng và hoạt động thể thao nhiều: Với những khách hàng thường xuyên làm việc nặng và hoạt động chân tay có khả năng bị chấn thương nhiều thì sử dụng ghế massage có tác dụng giảm đau, cải thiện xương khớp và xua tan mệt mỏi khiến người dùng cảm thấy thoải mái hơn.
- Các bạn học sinh, sinh viên: Sau những kì thi và những giờ học tập vất vả, học sinh,sinh viên thường bị stress thì việc thư giãn với ghế massage sẽ giải tỏa căng thẳng, thư giãn và mang tới cảm giác thư thái dễ chịu, giúp cải thiện trí não và tăng sự minh mẫn.
Lựa chọn ghế massage phù hợp với đối tượng dùng

Mua đúng mẫu ghế massage mà bạn cần

Bất cứ một thương hiệu ghế massage nào cũng có rất nhiều mô hình ghế và cũng đều được quảng cáo là có công nghệ và kỹ thuật xoa bóp tốt nhất. Vì vậy hãy chú ý đến mẫu ghế massage mà bạn cảm thấy phù hợp vị trí bạn đạt cũng như mô hình massage và các chương trình mà ghế cung cấp để chắc rằng bạn đang nhận được đúng liệu pháp mà bạn mong muốn.  Đồng thơi cần trao đổi  với người tư vấn về các kỹ thuật massage như nhào, Shistsu, Thụy Điển...  xem có phù hợp với bạn hay không 
Ghế massage hiện đại đi kèm với các chương trình massage tư động tích hợp làm cho việc sử dụng  ghế massage  dễ dàng hơn nhiều so với trước đây.

Nhiều mẫu ghế massage để lựa chọn

Mua theo ngân sách dự tính

Với thị trường cạnh tranh như hiện nay, bạn sẽ không khó để tìm một sản phẩm đúng như nhu cầu của mình mà lại hợp túi tiền. Nhưng khi đến cửa hàng, nhân viên bán hàng sẽ cố gắng thuyết phục bạn mua được chiếc ghế họ mong muốn mà đôi khi không quan tâm nhiều đến nhu cầu sử dụng và ngân sách mà khách hàng muốn bỏ ra. Vì vậy hãy nhớ, nên đặt một ngân sách nhất định trước khi đến cửa hàng để mua ghế, bằng cách đó mà bạn sẽ bám vào và không bị cuốn theo một sản phẩm nào đắt hơn.

Mua đúng thương hiệu uy tín và chất lượng

Các chuyên gia cho rằng việc có quá nhiều hãng ghế massage đang phân phối tại Việt Nam làm cho nhiều khách hàng không biết mua ghế massage loại nào tốt . Chỉ cần các bạn lên mạng, hay qua các trung tâm thương mại lớn thì đã ra rất nhiều thông tin về các sản phẩm ghế massage toàn thân cao cấp, mẫu mã đa dạng chức năng phong phú và đặc biệt là có sự xuất hiện của quá nhiều các hãng khác nhau dấn đến một ma trận mà rất nhiều khách hàng không biết lựa chọn như thế nào cho hợp lý. Chính vì lẽ đó các  chuyên gia khuyên bạn nên lựa chọn các dòng thương hiệu của Nhật Bản và Mỹ vì đây chính là những nơi mà ngành ghế massage phát triển nhất. Bạn nên tham khảo các hãng như Fujiiryoky Johnson ……. Đây đều là các dòng thương hiệu uy tín , được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng, giá cả tốt, chế độ hậu mãi sau bán hàng có bảo hành dài hạn.

Ghế massage có thương hiệu uy tín
Với những tham khảo nhỏ trên bạn đã biết mình nên tìm hiểu những vấn đề gì trước khi mua ghế massage đúng không nào. Nếu bạn chưa an tâm và muốn được tư vấn kỹ hơn cũng như dùng thử ghe massage toan than hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số: +84-028-38-227-011 hoặc tới chi nhánh trung tâm của Johnson Fitness theo địa chỉ:
Hồ Chí Minh:
* TTTM Crescent mall
Tầng 2, Tôn Dật Tiên, Quận 7, HCM / ĐT: 0909-977-120 
* TTTM Parkson Saigon Tourist
Tầng 3, Lê Thánh Tôn, Quận 1, HCM / ĐT: 0909-977-645 
* TTTM Parkson CT Plaza
Tầng 5, Trường Sơn, Quận Tân Bình, HCM / ĐT: 0909-977-942 
* TTTM Vivo City
Tầng 1, 1058 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, HCM / ĐT: 0909-977-956 
* TTTM Nowzone
Tầng 1, 235 Nguyễn Văn Cừ, Quận 1, HCM / ĐT: 0909-977-370 
* TTTM Becamex Bình Dương
Tầng 1, 230 Đại lộ Bình Dương, Tỉnh Bình Dương / ĐT: 0909-977-093 
* *TTTM RomeA
117 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1 / ĐT: 
Hà Nội:
* Hà Nội Showroom
68 Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân, Hà Nội / ĐT: 04-3535-3222 
* TTTM Vincom Royal City
Tầng B1, 72 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội / ĐT: 0902-221-035 
* TTTM Lotte Hà Nội
Tầng 4, 54 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội / ĐT: 0902-221-627 
* TTTM AEON - Long Biên
Tầng 1, 27 Cố Linh, Quận Long Biên, Hà Nội / ĐT: 0902-173-229 

Truy cập website: https://johnsonfitness.com.vn

2 comments:

  1. tôi muốn mua một chiếc ghế massage phù hợp với mọi lứa tuổi và giá cả hợp lí thì nên mua loại nào bạn ?

    ReplyDelete
    Replies
    1. bạn tham khảo tại link này nha : https://johnsonfitness.com.vn/vi/danh-sach-san-pham/ghe-massage-toan-than.html

      Delete